Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Bạn đã biết cách chọn mua máy xay giò chả cho mình chưa?



Bạn đang cần chiếc máy tiện lợi để xay giò chả làm nguyên liệu cho món giò chả nhưng vẫn đang loay hoay tìm một sản phẩm thích hợp cho mình. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều nơi bán máy xay giò chả và điều đó cũng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu nào tốt nhất. Máy xay giò chả đa dạng về kiểu dáng và nhiều loại công suất khác nhau, bạn chỉ mua có một lần và đang băn khoăn. Hãy tham khảo bài viết để biết đâu là địa chỉ uy tín và nên mua loại máy nào phù hợp với công việc của mình nhất.



Mua máy xay giò chả tốt để làm gì?
- Trước khi mua máy xay giò chả hãy xác đình rằng máy xay giò chả là dòng máy chuyên dùng để xay thịt sao cho thật nhuyễn để làm các loại nem, giò, chả, mọc…..Máy có thể xay các loại thịt như lợn, bò, gà….và các loại hải sản.
- Với các dòng máy xay giò chả gia đình, bạn có thể xay lượng thịt từ 0.5-2 kg/mẻ xay với thời gian là 3-5 phút. Máy sử dụng điện 220V/50Hz rất thuận tiện cho việc sử dụng tại gia đình.
- Với các dòng máy xay giò chả công nghiệp, có thể xay các mẻ thịt từ 3-20 kg/mẻ trong vòng 3-5 phút. Các dòng máy có công suất từ 10 kg/mẻ trở lên, bạn sẽ phải dùng điện 380V (3 pha) và có biến tần đi kèm với máy nên giá sẽ tăng lên một chút.

Tại sao bạn nên mua máy xay giò chả của Minh Sơn:
- Máy xay giò chả Minh Sơn có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thiết kế mang tính tiện lợi cho khách hàng sử dụng, hoạt động ổn định, và giá thành hợp lí.
- Các chính sách khi mua hàng và sau bán hàng là rất ưu đãi và tốt. Bao gồm các dịch vụ như:
+  Hỗ trợ vận chuyển nội thành.
+  Miễn phí lắp đặt và sửa chữa tận nơi với đội ngũ nhận viên tay nghề cao.
+  Bảo hành 12 tháng .
+  Hỗ trợ và chuyển giao kĩ năng làm giò chả hay các loại nem.
+  Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chu đáo.

Tại Cơ khí Minh Sơn đang có các mẫu mã rất đẹp cũng như nhiều loại dung tích để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Ngoài ra khi đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng vì khi chúng tôi giới thiệu bất kỳ sản phẩm nào đều được sự kiểm tra rất kỹ càng và gắt gao để có được những sản phẩm mang đến cho khách hàng hài lòng.

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

1 nhận xét:

  1. Máy Máy xay giò chả giá rẻ sử dụng điện 220V/50Hz rất thuận tiện cho việc sử dụng tại gia đình

    Trả lờiXóa