Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Những ưu điểm của máy xay giò chả Minh Sơn



Nhiều chủ cơ sở chuyên kinh doanh giò chả rất yêu thích sản phẩm mà mang lại giá trị kinh tế cao cho họ, họ không thể suốt ngày ngôi xay tay với số lượng lớn giò chả được mà phải dùng đến máy xay giò chả. Đó chính là công cụ đặc lực hỗ trợ rất tốt cho họ, đó cũng chính là sản phẩm giúp họ kiếm thu nhập cho chính bản thân và gia đình của mình. 

Chúng ta có thể thấy song song với tình hình ai ai cũng muốn tự mình làm ra những món ăn ngon cho gia đình yên tâm vì sợ ăn ở ngoài sẽ không chất lượng mấy thì cũng hoàn toàn chưa hẳn là đúng vì chúng ta biết đấy, cứ đến 10 người đâu phải 10 người đều có sản phầm không chất lượng, đó cũng là do tâm lý người tiêu dùng đã quá khắt khe với nhiều chủ cửa hàng. Đôi khi bán hàng cũng là cả một quá trình gian nan vì không biết được rằng họ sẽ ra sao, nhưng nếu khách hàng là những người hiểu và thông cảm thì chủ kinh doanh cũng sẽ làm bằng hết khả năng của mình.


Máy xay giò chả không chỉ là sản phẩm dành cho nhiều cửa hàng lớn bán mà những bà nội trợ cũng có thể dùng

Máy xay giò chả không chỉ là sản phẩm dành cho nhiều cửa hàng lớn bán mà những bà nội trợ cũng có thể dùng để làm cho nhà mình. Máy có nhiều kích thước dùng công nghiệp hay là dùng là cho gia đình đều có hết, cho nên chính vì thế mà ngày nay không có sản phẩm là không thể phục vụ nhu cầu nấu nướng của các bà nội trợ được.

Những ưu điểm của máy xay giò chả Minh Sơn:

  • Máy có motor Nhật , biến tần Nhật và công xuất cao hơn so với các dòng máy khác, giúp máy chạy khỏe, không bị đứng máy, không bị quá tải, giảm bớt đi tiếngo ồn do máy gây ra, khiến người dùng sẽ không bị tiếng ồn đó làm chói tai.
  • Biến tầng điều chỉnh được tốc độ của lưỡi dao giúp giò được ngon hơn 100% inox 304 không gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế cấp phép.
  • Máy có thể nghiêng được góc 45 độ giúp cho chúng ta có thể dễ dàng lấy thịt ra và cũng sạch sẽ hơn.
  • Máy chạy êm do có thiết kế chắc chắn, có nhiều trọng lượng cho khách hàng lựa chọn, mà nhìn vẫn gọn gàng, giúp tiết kiện không gian làm giò chả. Nếu làm với số lượng nhiều cũng không lo phải mất nhiều thời gian.
  • Không bị nóng, nhờ thiết kế 2 lớp inox bo xuống tận trục cốt, giúp máy có thể chạy nhiều lần liên tục mà vẫn mát, đảm bảo không rỉ nước xuống motor của máy.
  • Năng xuất xay lớn với nhiều công suất xay từ 5kg, 10kg, 15kg, 20kg/lần …mà chỉ mất 3 – 4 phút, giúp nâng cao sản lượng, giảm thời gian và công sức.
  • Khả năng xay thịt của máy đều nhờ bộ dao được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn của viện cơ khí Việt Nam , giúp quá trình đảo thịt và xay được nhanh hơn ( không lo bị nóng thịt ) mà vẫn tạo độ bóng mịn của giò được như ý theo cách mà bạn muốn làm giò chả ngon hơn.

Cơ khí Minh Sơn chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh các loại máy chế biến thực phẩm như: nồi nấu phở, nồi hầm nước lèo, máy rang hạt, máy ép nước mía, máy xay giò chả, bồn nước inox, bình áp lực … tất cả các sản phẩm của chúng tôi sẽ làm cho khách hàng hài lòng cũng như bên chúng tôi sẽ luôn đáp ứng được những gì mà quý khách mong đợi.

1 nhận xét:

  1. Máy có motor Nhật , biến tần Nhật và công xuất cao hơn so với các dòng Máy xay giò chả công nghiệp khác

    Trả lờiXóa