Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Máy xay giò chả sẽ giúp mỗi gia đình tiết kiệm thời gian làm giò chả ngày tết

Mỗi dịp tết đến xuân về con cháu gia đình lại được quây quần bên nhau, dù ở nơi đâu thì gia đình vẫn là nơi mà ai ai cũng muốn tìm về sau những vất vả lo toan của cuộc sống để được tận hưởng không khí tươi vui, hạnh phúc trọn vẹn trên từng nét mặt nụ cười của mọi người bên các cụ già em nhỏ bên những nồi bánh chưng đỏ lửa bên những mâm cơm cúng ông bà tổ tiên, với những món ăn mạng đậm chất truyền thống ấm cúng đến lạ thường và trong các món ăn tinh thần ấy không thể thiếu đi món giò chả luôn được coi là món mỹ vị và trở thành món ăn chắc chắn phải có của mọi nhà.

Thăng trầm của giò chả gắn liền với lịch sử nước ta.
Giò chả là một mó ăn đặc sản mang đậm tính dân tộc của Việt Nam, không chỉ góp phần tô điểm cho ẩm thực việt mà còn giữ vị trí trong tốp 50 món ăn ngon của dân tộc được các du khách nước ngoài công nhận. trước đây giò chả là một món ăn cao quý, sang trọng được gọi với cái tên  “ Nem Công, Chả Phượng”  ở thời phong kiến. vào thời bao cấp thì món này trở nên xa xỉ còn bị cho vào hàng cấm của Việt Nam nhưng với sự ra đời cách đây đã khoảng 500 năm và sự gìn giữ phong tục từ đời này qua đời khác người dân chúng ta vẫn giữ được nét ngon và tinh tế của món giò chả cho tới ngày nay.


Máy xay giò chả chỉ trong tít tắt mà không cần phải bỏ công sức ra nhiều

Bí quyết làm giò chả với máy xay giò chả của công ty cơ khí Minh Sơn.

Trước đây mọi người vẫn làm giò chả theo phong cách truyền thống bằng tay, người làm giò lưu giữ những bí quyết giã thịt sao cho thịt dẻo quánh đến mức độ không dính vào chày nữa mới được. Vào những năm gần đây người dân đã chuyển dần sang làm bằng máy móc để hỗ trợ người dân giảm sức lao động mà vẫn giữ được vị ngon tinh tế của giò công ty Minh Sơn đã cho ra đời sản phẩm máy xay giò chỉ mất 3 phút với một mẽ giò từ 3kg trở nên so với việc giã thịt bằng tay thì đây quả là một trợ thủ hết sức đắc lực của mọi người mà vẫn giữ được độ tươi giòn, dai, có thể sử dụng lâu dài mà không sợ bị ôi thiu, đảm bảo sự an toàn vệ sinh, đảm bảo lâu bền với cách sử dụng an toàn và dễ dàng, giá cả hợp lý cho người tiêu dùng có thể tham khảo sản phẩm qua trang web của công ty chúng tôi.
“Muốn có một đĩa giò ngon trong mâm cũng ngày tết bắt buộc phải chọn những thớ thịt tươi, loại thịt nửa mỡ, nửa lạc. thịt để làm giò lụa nhất định phải là thịt bắp vì thịt này chắc do lợn di chuyển nhiều, trong quá trình cho vào máy xay để xay phải chú ý vào sự đổi màu của thịt để nêm gia vị như mì chính, nước mắm, mới tạo nên miếng giò ngon và tươi “ dó là bí quyết làm dò của các cụ cao niên đã để lại và đó cũng là một trong những ưu điểm của máy xay giò Minh Sơn khi xay máy với những lưỡi dao sắc bén hoạt động chắc chắn, đều giúp cho thịt được xay đều mịn không vón cục ở bên trong giúp các gia vị được trộn đều vào với thịt.

Ý nghĩa truyền thống của món giò trong mỗi mâm cơm.
Món giò chả ngày nay không chỉ xuất hiện trong dịp tết mà còn là một món ăn có trong mỗi ngày giỗ, mâm cỗ, góp phần tạo lên mâm cao cỗ đầy sang trọng của người việt, dù ở bất kỳ nơi đâu khi nhìn về quê hương mâm cơm ngày tết trên bàn thờ tổ tiên là cả một sự tôn trọng trong lòng mỗi người dân, với đĩa giò mịn, đẹp mắt sẽ là một trong những mỹ vị của món ăn Việt Nam cho cả hôm nay và ngày mai.

Chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm website.


1 nhận xét: