Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Thay thế phương pháp thủ công làm giò chả

Một số thành viên trong gia đình bạn có sở thích ăn giò chả. Nhưng không như một số gia đình có xu hướng ra ngoài các cơ sở đã chế biến sẵn để mua về ăn. Bạn thích tự tay làm ra những món ăn chất lượng và đảm bảo vệ sinh để phục vụ cho những người thân yêu nhất của mình. Nhưng bạn ngại phương pháp làm thủ công như từ xưa đến giờ mọi người vẫn hay làm. Đó là phải băm nhuyễn thịt bằng dao. Một cách làm tốn rất nhiều thời gian và sức lực.

Máy xay giò chả giúp thay thế các công đoạn thủ công


Đừng lo, bạn vẫn có thể có một dĩa chả thơm ngon, đảo bảo chất lượng mà không mất  nhiều thời gian và công sức. Ngày nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại máy xay giò chả dành cho gia đình. Một trong số đó co thể kể đến máy xay giò chả gia đình VD3, một dòng máy được thu nhỏ từ các loại máy xay giò chả của công nghiệp. Tuy  sản phẩm thu nhỏ nhưng kết cấu vẫn đảm bảo như các loại máy lớn.

Được ra đời vào đầu năm 2015, máy xay giò chả gia đình VD3 có nhiều ưu điểm vượt trội và đáp ứng được nhu cầu xay giò chả của nhiều hộ gia đình trong cả nước.

1. Cùng điểm qua một số ưu điểm của sản phẩm:

  • Thiết kế an toàn: là sản phẩm được bằng hộp inox sẽ giúp bạn an tâm về việc hạn chế tối đa nước bắn vào motor khi vệ sinh và sử dụng làm rò rỉ điện. Với phần hộp bọc được thiết kế những lỗ thông hơi kết hợp với quạt gió của motor giúp động cơ không quá nóng khi sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế ba phần riêng biệt, máy xay giò chả có thể dễ dàng tháo lắp để vận chuyển và cất giữ.
  • Năng suất cao: sử dụng động cơ của Nhật, máy có độ bền và công suất tốt hơn hẳn so với motor cua Trung Quốc.
  • Lưỡi dao thông minh: được cải tiến nổi trội, giò chả làm ra có thể đảm bảo độ bóng và mịn. Việc lưỡi dao được sử dụng bằng thép tôi cũng giúp lưỡi dao có độ bền gấp 3 lần những lưỡi dao bình thường.
  • Dễ dàng vệ sinh: có chức năng lật đổ tiện lợi giúp bạn không cần phải vét chả ở xung quanh cối trong quá trình xay mà chỉ cần nghiêng lắc nhẹ cối là được. Là thiết kế có 3 phần riêng biệt nên bạn cũng có thể tháo ra vệ sinh máy sau khi xay và lắp lại một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

2. Các thông tin về sản phẩm: 

  • Model: VD3
  • Công suất: 3HP
  • Điện áp: 220V
  • Năng suất: 2,5kg/ mẻ
  • Chất liệu: inox
  • Khối lượng: 44kg
  • Hãng sản xuất: Viễn Đông
  • Bảo hành: 12 tháng
Không còn phải dậy làm từ sớm để làm giò chả cho gia đình vì đã có sự trợ giúp của máy xay giò chả gia đình. Chỉ cần chưa tới một nửa thời gian của cách làm thủ công như trước kia, bạn vẫn có món giò chả đảm bảo vệ sinh và chất lượng cho những người thân yêu trong gia đình.
Sự ra đời của máy xay giò chả gia đình là một bước tiến mới đã đáp ứng được nhu cầu của những người nội trợ, góp phần tiết kiêm thời gian giúp mọi người làm được nhiều việc hơn và hoàn thành nhanh hơn cũng như có thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.
Vậy tại sao chúng ta không sở hữu ngay cho căn bếp nhà mình một cái máy xay giò chả gia đình trong hôm nay?

1 nhận xét:

  1. Ngày nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại máy xay giò chả, máy chấm công vân tay dành cho gia đình

    Trả lờiXóa