Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Dòng máy xay giò chả công nghiệp giá thành khá cao nhưng rất chất lượng



Máy xay giò chả đã có từ lâu nhưng càng ngày thì nhiều cơ sở sản xuất vẫn cho ra nhiều loại chất lượng hơn, đẹp mắt hơn và còn nhiều dung tích để cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Nhiều người mua may với mục đích muốn làm giò chả để bán, nhưng với nhiều người chỉ cần một chiếc máy nhỏ để làm giò chả dùng trong gia đình. Do đó giá cả luôn là vấn đề được mọi người quan tâm hơn. Có nên mua máy xay giò chả giá rẻ ? Có hay không còn phải phụ thuộc vào dòng máy xay bạn mua.

- Nếu là dòng máy xay giò chả gia đình thì câu trả lời có. Các dòng máy xay giò chả gia đình với công suất xay thịt vào khoảng 0.5-2 kg/mẻ trong 3-5 phút, hoạt động bằng điện dân dụng 220V/50Hz. Là dòng máy chuyên dùng để xay thịt tại gia đình nên giá của dòng này là khá rẻ.



Với dòng máy xay giò chả công nghiệp thì giá thành khá cao. Công suất của máy vào khoảng 3-20 kg/mẻ trong 3-5 phút. Máy bao gồm cả biến tần đi kèm. Với máy có công suất từ 10 kg/mẻ trở lên sẽ hoạt động bằng điện 380V (3 pha). Để sở hữu một máy xay giò chả công nghiệp bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn.

Khi giá của máy xay giò chả rẻ quá so với thịt trường bạn nên xem xét thật kĩ về chất lượng máy. Cũng như các dịch vụ đi kèm khi mua máy.

- Quan trọng nhất là chất lượng của mô tơ động cơ và lưỡi dao. Động cơ tốt là hoạt động ổn định, không nóng và không gây ồn quá lớn. Lưỡi dao phải được luyện từ thép siêu cứng. Máy từ 15 kg trở lên sẽ dùng loại dao 4 lưỡi, dòng máy bé hơn sẽ dùng dao 2 lưỡi.

Nếu như quý khách đang có nhu cầu mua máy xay giò chả giá rẻ thì tại sao lại không đến với Cơ khí Minh Sơn của chúng tôi, cơ sở của chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy công nghiệp nhằm giúp cho nhiều người có thể tìm ra được những sản phẩm mà có thể đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng. 

Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình qua số hotline: 0862 849 092 để được biết thêm nhiều thông tin và được giải đáp thắc mắc.

1 nhận xét: