Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Máy xay giò chả Minh Sơn thương hiệu uy tín giá rẻ

Máy xay giò chả Minh Sơn là thương hiệu máy xay giò uy tín nhất Việt Nam. Minh Sơn là đơn vị sản xuất trực tiếp sản xuất máy xay giò chả, máy xay chả lụa, máy quết chả, máy làm giò chả nên chúng tôi bán sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường.
Nhân viên sản xuất đều được đi học cách làm giò chả, nem, cá viên, bò viên nên nắm bắt được cách tốt nhất để làm ra máy xay giò tốt nhất, phù hợp nhất, loại bỏ những nhược điểm của các dòng máy xay giò chả khác và đem đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất.
Công nghệ máy xay giò chả Minh Sơn dần tự khẳng định thương hiệu của mình thông qua các sản phẩm inox, tự gia công các sản phẩm theo yêu cầu của khách nên ngày càng được nhiều đơn đặt hàng theo yêu cầu của khách, như chúng ta điều biết việc đặt theo yêu cầu nó không chỉ có lợi cho chính khách hàng mà ngay cả chính cơ sở sản xuất vì với lượng khách hàng đặt hàng như thế, sẽ không tồn động hàng ứ trong kho của cơ sở, tránh hiện tượng gỉ sét trong quá trình bảo quản tại kho.
Máy xay giò chả Minh Sơn thương hiệu uy tín giá rẻ
Cơ sở gia công inox Minh Sơn không chỉ hoạt động trong các lĩnh vực inox bên cạnh đó lĩnh vực nhập khẩu cũng được cơ sở chú trọng, không chỉ nhập khẩu máy móc động cơ cho chuyên nghành gia công inox, mà công ty nhập các trang thiết bị tân trang cho cơ sở, không chỉ có kinh nghiệm về các trang thiết bị mà nhiều mặt hàng inox trong lĩnh vực nhà bếp như máy thịt, máy thái thịt, máy xay giò chả, máy vặt lông gà,..điều được công ty làm nổi bật.
Trong nhiều năm trở lại đây, nhiều cơ sở gia công inox đã bắt đầu thay đổi cũng có nhiều cơ sở phát triển mạnh, ăn nên làm ra, cũng có nhiều cơ sở thất bại, tuyên bố phá sản do không có đủ nguồn cầu để tiếp tục phát triển. Tuy xuất hiện trên thị trường inox này không lâu nhưng với Minh Sơn cũng đủ để làm lòng tin cho khách hàng.
Có thể nói cái khó của nghề không phải là cách làm ra 1 sản phẩm mà nó bắt ẩn ngay yếu tố con người, khi doanh nghiệp làm ăn kinh doanh không đủ để chi trả cho công nhân thì buộc lòng cắt giảm nhân sự nhằm làm giảm đáng kể chi phí cho doanh nghiệp và lại nổi lên hiện tượng sẽ tuyển công nhân khi có nhiều đơn hàng, vì với một lượng nhân công ít thì không thể làm được. Từ đó, làm xáo trộn thị trường lao động, khó giữ người để kinh doanh khi học viên đã lành nghề. Các doanh nghiệp hiện nay, chấp nhận đào tạo người mới, chưa biết nghề để làm nền tảng cho công ty, nhưng liệu có thể giữ được khi doanh nghiệp hay thị trường cơ khí chung có sự chao đảo không.
Là doanh nghiệp kinh doanh không chỉ về các trang thiết bị inox, chúng tôi cũng mở rộng thêm lĩnh vực ngành nghề mới là cung cấp các loại bình áp suất lớn trong ngành nước, các loại bình này được chúng tôi nhập khẩu từ thị trường chuyên dụng đó là Châu Âu và Châu Mỹ nên đảm bảo khá an toàn với các sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.
Vị thế của thương hiệu rất quan trọng nó thể hiện không chỉ qua sản phẩm, hình ảnh công ty mà ngay cả yếu tố của những con người trong công ty đó trong mắt khách hàng. Tất cả nó điều quyết định tới hoạt động kinh doanh của bạn.
Máy được sản xuất 100% inox 304, có ngăn đá 2 lớp giúp máy chạy không bị nóng, lưỡi dao có thể tháo ra được.
Thông số kỹ thuật:
  • Model: Máy xay giò chả gia đình 2014
  • Điện áp: 220v/50 Hz.
  • Công suất: 3 HP (2,2 Kw)
  • Xuất xứ mô tơ: Điện cơ Bảo Long – Việt Nam, Dây đồng 100%.
  • Năng suất: 1 – 3 kg/mẻ.
  • Thời gian xay: 2 – 3 phút/mẻ.
  • Tốc độ vòng quay: 1400 r/min hoặc 2900 r/m.
  • Loại lưỡi dao: thép chống rỉ, 3 cánh.
  • Kích thước: 700 x 400 x 550 mm.
  • Trọng lượng: 25 kg
  • Hãng sản xuất: Minh Sơn
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 Tháng.
Chúng tôi nhận :
+ Lắp đặt máy tận nơi cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
+ Chuyển giao công nghệ sản xuất làm giò chả cho khách hàng mua máy từ 3kg trở lên.
+ Nhận cọc trước, nhận đủ tiền khi lắp, đặt vận hành xong cho quý khách.
+ Tư vấn và cung cấp Phụ gia để đáp ứng được nhu cầu của quý khách.
+ Cam kết mô tơ 100% dây đồng, Biến tần mới 100% công nghệ Đức.

1 nhận xét:

  1. trong lĩnh vực nhà bếp như Máy thái thịt, máy xay giò chả, máy vặt lông gà,..điều được công ty làm nổi bật.

    Trả lờiXóa