Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Máy xay giò chả - Hướng dẫn mua và sử dụng máy

Hướng dẫn người mua cách vệ sinh và bảo quản máy xay giò chả để có thời gian tiêu dùng lâu hơn.
thứ nhất, trước lúc đưa máy vào dùng, bạn hãy nhớ tiến hành kiểm tra lưỡi dao, và các thành phần khác trước lúc xay. giả dụ thấy bất cứ thành phần nào đã bị hư hại, hãy ngừng dùng thứ và shop có trung tâm dịch vụ bảo hành để thay thế và sữa chữa phụ tùng hay mang sự cố về máy.
ko kể ra, bạn cũng buộc phải để ý một số điểm sau:
- không vận hành máy ngẫu nhiên với thực phẩm bên trong,
- Để hạn chế nguy hiểm lúc máy xay giò chả đang hoạt động, ko sử dụng tay hay các vật lạ để lấy thực phẩm hoặc lơ là khi lấy thực phẩm ra khỏi máy.
- Ngắt điện trước lúc vệ sinh thiết bị. kỹ càng có lưỡi dao của máy và các bộ phận khác của máy xay trong lúc vận hành và vệ sinh.
- Không vệ sinh thân máy trực tiếp bằng nước mà cần dùng khăn ướt, bàn chải mềm hay bọt biển để lau chùi.
Máy xay giò chả - Hướng dẫn mua và sử dụng máy
đặc biệt, để giữ cho bề mặt máy luôn được sáng bóng , sau khi rửa sạch bằng nước, bạn phải dùng khăn bông sạch lau khô bề mặt. cách này sẽ giúp bảo vệ máy khỏi các khoáng chất mang trong nước.
khi tiêu dùng một loại chất tẩy rửa nào, bạn cần kiểm tra kỹ thành phần để vững chắc nó ko cất clo. Chất này là kẻ thù khi không của inox và sẽ khiến hỏng bề mặt của máy. Bạn có thể dùng amoniac để khiến vệ sinh đồ inox.
ko để máy tiếp xúc với muối hoặc nước biển trong một thời gian dài. các phân tử clo trong muối sẽ tấn công và phá hủy lớp bảo vệ của máy.
nếu lỡ để a-xít rớt lên bề mặt máy, bạn hãy dùng giẻ hoặc khăn giấy lau sạch rồi sử dụng dung dịch amoniac hoặc sodium bicarbonat chấm lên chỗ bị a-xít để trung hòa.
-Những vết gỉ với quầng thâm bao quanh là dấu hiệu cho biết mang phân tử sắt tự do bám vào bề mặt của máy. Bạn hãy khiến ướt chỗ đấy bằng dung dịch a-xít nitric 10%, vết gỉ sẽ biến mất.
- Lớp bảo vệ chỉ hoạt động hiệu quả khi sở hữu ô-xy. do đó, bạn đừng đựng giữ máy xay ở môi trường yếm khí hoặc ko thông thoáng.
Để đảm bảo sự hoạt động lâu dài của máy, thì các điều trên sẽ là các mẹo nhỏ vô cùng với ích cho bạn. Chính điều này, sản phẩm bạn khiến cho ra luôn luôn đạt độ an toàn vệ sinh và chất lượng thấp.

khoa học của máy xay giò chả khiến thay đổi bí quyết chế biến xay giò chả trong đa dạng năm trở lại đây. Máy xay giò chả là một phần không thể thiếu trong các ngành cung ứng thực phẩm, máy xay thịt giúp sản phẩm được ngon hơn và máy còn là 1 phần nguyên công ko thể thiếu trong một số quy trình chế tạo như: máy xay thịt dùng cho xay giò, máy xay thịt phục vụ khiến cho xúc xích, máy xay thịt sử dụng trong cung cấp pate, máy xay thịt phục vụ công đoạn nấu cháo dinh dưỡng đóng gói, phạm vi tiêu dùng của máy xay thịt trong ngành chế biến thực phẩm là siêu rộng.
Máy xay giò chả sở hữu cấu tạo ngọn và vệ sinh sẽ mang lại sự thoải mái và an toàn cho công nhân chế biến.
An toàn luôn là vấn đề bậc nhất của người bằng máy xay giò chả vì thế mà siêu thị máy thực phẩm Hoa Nam đã đưa ra cho bạn một giải pháp an toàn nhất đấy là máy xay giò chả sở hữu những cái model khác nhau nhưng tính chung của các máy đấy là sự an toàn. Hãy tới sở hữu Hoa Nam chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn máy xay thịt 1 phương pháp phải chăng nhất và phù hợp với khả năng của quý khách.
Bạn không phải mất thời gian để bầm thịt với dao và thớt như trước nữa vừa mất thời gian, công sức, chất lượng thịt lại không đồng đều.
Giờ đây chỉ sở hữu máy xay thịt sẽ giải quyết được ngay vấn đề này.
Máy xay giò chả được bề ngoài nhỏ gọn, thao tác dễ dàng, tiện dùng trong gia đình, lưỡi dao bằng thép ko gỉ, siêu bền. không tính ra con sở hữu các sản phẩm như máy cắt thịt, máy xay thịt, máy đánh nhuyễn thịt...
Máy xay thịt bằng điện được thiết kế để sử dụng ở công ty, liên hệ bán thịt, và những bếp gia đình
đa số máy xay giò chả được khiến bằng thép không gỉ chất lượng cao và được thứ vật dụng an toàn khác.
Dễ dàng để làm cho sạch và bảo trì.
Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ.
Trước khi tiêu dùng bạn rửa máy thật sạch để đảm bảo vệ sinh
Máy xay giò chả Minh Sơn là 1 các sản phẩm dễ dàng vệ sinh, dễ bảo quản, thời gian dùng sản phẩm lâu dài, máy chắc và đầm.
- Máy xay thịt khiến giò được thiết kế khung vỏ hoàn toàn bằng Inox 304. các bạn hoàn toàn với thể vệ sinh máy dễ dàng và thời gian sử dụng máy cũng được tăng hơn hầu hết.
- Phần motor được bọc kín và sở hữu hệ thống thông gió, đảm bảo sạch sẽ và cũng đảm bảo giảm thiểu tối đa thịt và nước bắn vào trong công đoạn dùng gây cháy motor.
- Máy xay giò chả đã ra mắt được hơn 5 năm trên thị trường, tới nay máy vẫn được quý người mua tin sử dụng và đánh giá cao. bằng máy, bạn sẽ thấy sự lợi ích của nó, giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức lúc cung ứng giò chả, đặc biệt vào dịp lễ tết. Giò chả được khiến cho ra vẫn đảm bảo độ nhuyễn mịn và bóng bảy.
- không tính ra, chúng tôi còn cung cấp đa dạng vật dụng liên quan như máy thái thịt, tủ hấp, máy làm cho bò viên...
Chúng tôi cam kết :
- Đảm bảo tất cả máy được thiết kế bằng Inox không gỉ sét, bền bì, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm và tuổi thọ trung bình trên 5 năm.
- cung ứng trên toàn quốc, giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và TP HCM hoặc trung chuyển hàng tới xe gần nhất về tỉnh tới tay các bạn.
- Nhân viên công nghệ lắp máy trên khắp Việt Nam, hỗ trợ khắc phục từ xa 24/24 từ hotline của Nhân viên công nghệ. Xử lý sự cố trực tiếp nếu người dùng chưa thể tự xử lý được.

1 nhận xét:

  1. sản phẩm máy chấm công vân tay chính hãng bạn khiến cho ra luôn luôn đạt độ an toàn vệ sinh và chất lượng thấp

    Trả lờiXóa