Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Máy xay giò chả biến tần công suất lớn

Máy xay giò chả là gì - Tại sao nên bằng máy xay giò chả biến tần công suất lớn?
– Như quý khách đã biết trong cung cấp giò chả công đoạn xay là công đoạn quyết định số đông chất lượng của sản phẩm giò chả. sở hữu hai tiêu chí để đánh giá chất lượng của mẻ giò chả mới xay xong bao gồm:

    Nhiệt độ : Nhiệt độ cao là kẻ thù của giò chả vì chỉ phải nhiệt độ của giò sống nâng cao thêm từ 1-2 độ C so có quy định (khoảng 8 độ C) thì mẻ giò ấy đã mang thể bị chết thịt và giò khi hấp lên đã không còn giữ được độ giòn dai mà thay vào đấy là sản phẩm giò bị bở, mất kết dính như yêu cầu.
    Độ nhũ tương : Độ nhũ tương được giả dụ là tiêu chí đánh giá số 1 cho sản phẩm giò sống sau lúc xay xong. Giò sống đạt đề nghị về nhũ tương bắt buộc đạt các tiêu chuẩn như: Mặt giò bóng mịn, giò kết dính rẻ và mang đàn hồi, giò lúc đổ ra từ cối cần chảy thẳng ra khay hứng chứ ko được vón cục. nếu mặt giò sống thô, không mang đàn hồi, giò sống đổ ra khỏi cối xay ko chảy thì tìm như mẻ giò ấy đã hỏng.
Máy xay giò chả biến tần công suất lớn
– Như người mua đã biết giả dụ mỗi mẻ giò khối lượng thịt xay càng to thì việc kiểm soát nhiệt độ và độ nhũ tương của giò sống càng khó. Để giải quyết vấn đề này thì biến tần là một giải pháp ưng ý để giải quyết vấn đề nhiệt độ lúc xay giò. Điều đó khiến cho việc xay các mẻ giò chả ở công suất lớn từ 5-10-15 hay thậm chí 20 kg/mẻ dễ dàng hơn bao giờ hết.
Vậy ưu thế của việc sử dụng máy xay giò chả biến tần là gì?

– Giảm tiếng ồn : quá trình phá thịt là quá trình gây tiếng ồn lớn nhất, như những máy xay giò thông thường lúc đóng điện tốc độ của mô tơ là xấp xỉ 2800 vòng/phút sẽ gây ra tiếng ồn vô cùng to. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến các người xung quanh vì người làm cho giò thường bắt đầu xay giò cực kỳ sớm, từ khoảng 3-4 h sáng. Nhưng lúc tiêu dùng máy xay giò chả biến tần bạn có thể phá thịt ở tốc độ 400~500 vòng/phút, mang tốc độ như trên thì tiếng ồn của máy đã giảm được hơn một nửa.

– Giảm bắn thịt ra bên ngoài, đảm bảo vệ sinh : quá trình phá thịt là giai đoạn thịt bị bắn ra không tính nhiều nhất. Nguyên nhân là do thịt đang bị phá từ khối to thành khối nhỏ, chưa có kết dính mang nhau cần khi xay ở tốc độ cao thịt siêu dễ bị bắn ra ko kể. Nhưng đối mang các máy tiêu dùng biến tần thì việc xay ở tốc độ 400~500 vòng/phút thì ko còn chuyện thịt bị bắn ra ko kể nữa.

– tránh mô tơ quá tải, chẳng hề bỏ thịt đa dạng lần : nếu như những máy xay thịt làm cho giò thủ công bạn ko thể bỏ một khối lượng thịt lớn (từ 3 kg trở lên) vào cối trong một lần xay do lo ngại mô tơ bị quá tải thì có máy xay giò chả dùng biến tần thì điều đấy không còn đáng ngại nữa. không chỉ 3 kg mà 5 kg 10 kg hay 15 kg thì bạn cũng chỉ bắt buộc cho thịt chỉ 1 lần cho một mẻ. sử dụng máy xay giò chả biến tần sẽ giúp máy khởi động ở tốc độ tốt, tốc độ càng chậm khả năng tải của máy càng nhiều do đó sẽ ko lo ngại việc mô tơ bị quá tải. Thay vì bắt buộc bỏ thịt hai tới ba lần cho một mẻ xay, bạn chỉ phải bỏ 1 lần qua ấy bạn sẽ tiết kiệm được 1/3 thời gian xay so với thông thường mà ko lo mô tơ bị quá tải.

– Giảm việc giò bị chết do máy sinh nhiệt : Nhiệt độ là “kẻ thù” của giò chả, do vậy việc giữ cho nhiệt độ giò sống xay ra tốt và ổn định là điều kiện sống còn mang người làm giò. nếu như những máy xay giò chả thủ công không thể làm chủ được tốc độ mô tơ khiến việc kiểm soát nhiệt độ giò sống cực kỳ khó khăn thì đối sở hữu may xay gio cha dùng biến tần điều đó thật đơn thuần. Máy chạy liên tục ở tốc độ cao sẽ làm mô tơ sinh nhiệt cộng mang nhiệt sinh ra từ trục mô tơ ma sát sở hữu phớt của máy xay giò sẽ sinh ra một lượng nhiệt to làm cho thịt bị nóng gây chết giò. Nhưng điều ấy sẽ ko còn xuất hiện ở máy xay giò chả biến tần . Bằng việc điều chỉnh biến tần bạn sẽ làm chủ tốc độ quay của mô tơ, ở những công đoạn đầu như phá thịt bạn sẽ ko buộc phải chạy ở tốc độ cao điều đó sẽ giúp máy không bị sinh nhiệt, thịt được khiến mát đều hơn. Chỉ ở công đoạn tạo nhũ bạn sẽ cho máy chạy ở tốc độ cao nhất. do đó máy xay giò chả biến tần sẽ giúp bạn sở hữu những mẻ giò ngon hơn mà ko tốn nhiều công sức.

- Đối với máy xay giò chả công nghiệp: Máy được thiết kế bằng inox chống rỉ chắc chắn, động cơ 3 pha có biến tần với công suất lớn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức có thể xay được 20-30kg/ 1mẻ trong khoảng thời gian 2-3 phút. Lưỡi dao 4 cánh bền bỉ giúp máy xay giò đảo và xay thịt nhuyễn hơn

- Đối với máy xay giò gia đình: Động cơ được sản xuất tại Việt Nam và được làm bằng dây đồng 100%, năng suất khá cao khoảng 1-3 kg/ 1 mẻ trong khoảng thời gian 2-3 phút. Thân máy được thiết kế khung chận chống rung chắc chắn, các lưỡi dao 2 cánh nằm đáy giúp giò được xay nhuyễn và mịn không bị nóng gió.

Tính năng nổi trội:
  • Moto 5kw, biến tần 7kw cao hơn so với các dòng máy khác 1,5kw, giúp máy chạy khỏe, không bị đứng máy, không bị quá tải.
  • Điều chỉnh được tốc độ của lưỡi dao giúp giò được ngon hơn      
  • 100% inox304 không gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Máy có thể lật được giúp đổ thịt ra và vệ sinh dễ dàng.     
  • Máy chạy êm do có thiết kế chắc chắn, nặng gần 100kg, mà nhìn vẫn gọn gàng, giúp tiết kiện không gian làm giò, không bị nóng, nhờ thiết kế 2 lớp inox bo xuống tận trục cốt, giúp máy có thể chạy nhiều lần liên tục mà vẫn mát, đảm bảo không dò nước xuống moto, năng xuất xay lớn với nhiều công suất xay từ 5kg, 10kg, 15kg, 20kg/lần mà chỉ mất 3 – 4 phút, giúp nâng cao sản lượng, giảm thời gian và công sức.
  • Thịt xay ra bóng mịn có thời gian sử dụng lâu ngày, không bị ôi thiu.
  • Khả năng đảo thịt của máy đều nhờ bộ dao được thiết kế đặc biệt, giúp quá trình đảo thịt và xay tạo độ nhũ của giò được như ý
  • Máy đa năng - làm được nhiều loại giò ngoài làm giò lụa, còn làm được giò bò, chả cá, jambong, xay thịt làm xúc xích, đánh ruốc bông, làm thịt viên.
  • Sản phẩm đa dạng viễn đông còn cung cấp máy xay giò chả gia đình, tủ hấp giò, máy đùn mỡ, xay mỡ, máy nướng chả quế và các loại phụ gia làm giò chả với chất lượng tốt nhất.




2 nhận xét: